Saturday, September 22, 2007

Loteng Tagaytay, Kaya ng Bulsa, Nararapat bilang Pamaskong handog sa Pamilya.


Mga sa mga kababayan Pilipino sa anumang bahagi ng daigdig, ang pagkakataon ay andito para makamit natin ang ating layunin sa buhay, ang maginhawang pamumuhay sa Pilipinas sa piling ng ating mahal sa buhay. Maraming taong walang tigil na kayod, tulad ninyo ay maraming pinagdaan din ako, ang sangkaterbang pagod, pananakit ng katawan at abuso mula sa amo at sa katrabaho. Sanay ako sa tipid at lahat ng uri ng katipiran ay natutuhan ko sa Amerika. Ngayon naman ay patapos na aking hirap at napapanahon para gantimpalaan ko ang aking sariling sa mahabang sakripisyo. Ang loteng Tagaytay, ay binili ko ng maramihang para maipasa ko ang katipiran sa aking kapwa OFW. Walang gimik. Walang lokohan. Tunay ito at may titulo ang bawat loteng ibinibenta. Kami ang aayos ng lahat pati na ang paghahanap ng arkitekto at builder para sa inyo para maipatayo ang inyong pinapangarap na tahanan sa Pilipinas. Wala na kayong iintindihin, ito ang serbisyo namin sa inyo. Pawang magagaling ang mga empleyado at gusto namin patunayan sa mga Pilipinong nasa broad na marami pa rin masisipag at mabubuting tao sa Pilipinas. Sila ay lubos na mapagkakatiwalaan.

1 comment:

tsismax said...

I'm sorry but for you to gain legitimacy, you should ALWAYS put the company who is behind this endeavor (meanig one registered with the SEC and something that can be cross-checked. It would also help if you publish your license number to broker land. Otherwise, I am thinking that you are a scammer out to take advantage of trusting kababayans. Prove me wrong. Give me details so I can cross-check with my government contacts. - dee